Thứ Sáu, 21 tháng 5, 2010

Câu chuyện nghắn về những chiếc răng



*chép lại từ cuộc gặp thượng đỉnh giữa các thể loại bậnrộngậpmặt (vẫn) ngúng nguẩy (trong) Giàyđỏ và Déplào thảnh thơi lêlết các thể loại.

**Chỉ định: đọc trong giờ làm việc, sau khi xong việc hoặc trên đường đi đến giấc ngủ buổi nào cũng được.

***Cảnh báo: có thể gây ra các hiệu/hậu quả vượt quá mức có thể tưởng tượng được, mặc kệ những nỗ lực quấy rối trước như này.




Câu chuyện chuẩn bị bắt đầu lúc bạn xong hoặc chưa xong việc nhưng vẫn cứ đang trên đường về nhà, sau một ngày dài-dài-dài-ngậpmặt các thể loại, hoặc đại loại thế. Tới con đường chạy ngang nhà, gần tới rồi, chỉ còn thêm nhỏn tí phía trước, và bạn gặp ông hàng xóm. Câu chuyện bắt đầu.


.

ông hàng xóm


mặc váy


mang giày gót cao



tủmta tủm tỉm



Cười!

.







Bạn còn làm gì được nữa?


















*bản quyền bài viết không thuộc về người chép, mọi thắc mắc phát sinh người chép không hoàn toàn chịu trách nhiệm một phần.

5 nhận xét:

  1. Nói chung là mình thích cái câu chuyện nghắn về ông hàng xóm rụng răng này đó. Hihihi

    Trả lờiXóa
  2. - sẽ ghi nhận về ý tưởng sún răng của bạn, nhưng mà chuyện này có thật, chính tai tớ đã nghe từ cái chị ngồi kế bên đang nhìn vào mình chát nói cơ.

    - em câu từ tận đầu tháng :D

    Trả lờiXóa
  3. thảo mai nhể, ngay sau cuộc gặp thượng đỉnh là một cái entry câu view. nhất em đấy Déplào ạ! :P mà hôm qua, lo lắng đủ điều, chị quên mất cái vụ ông hàng xóm đỏm dáng khiến thằng nhỏ suýt khóc =)) nên dù đi với nhau đến tận lúc trăng sao nhường chỗ cho mặt trời chả hỏi lại em í. nhờ em, sáng mai, khi thức dậy, bạn í sẽ đọc tin nhắn gợi nhắc đến vụ này. :))

    Trả lờiXóa
  4. rồi bạn ấy sẽ lại được hồn nhiên giật thót :))

    Trả lờiXóa